Cửa Lưới Chống Muỗi Dạng Xếp Giá Rẻ - Hiện Đại - Cao Cấp

Côn trùng, muỗi,...chính là một trong những nguyên nhân đe dọa sức khỏe con người. Chính vì vậy, các mẫu cửa lưới chống muỗi dạng xếp được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhằm bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Cửa lưới xếp chống muỗi thích hợp với mọi gia đình Việt làm tăng thêm tính thẩm mỹ, sự sang trọng cho ngôi nhà. Hãy cùng Mosfly Window tìm hiểu rõ hơn về đặc điểm, công dụng của loại cửa này thông qua bài viết sau đây.

Cửa lưới xếp chống muỗi ngày càng được sử dụng rộng rãi

Cửa lưới xếp chống muỗi ngày càng được sử dụng rộng rãi

Vì sao nên chọn sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại cửa chống muỗi với mẫu mã đẹp mắt, thiết kế đa dạng. Tuy nhiên, khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn và tin tưởng sử dụng cửa lưới xếp. Mẫu cửa lưới dạng xếp dùng để chống muỗi rất tiện nghi, kiểu dáng đẹp mắt, công dụng tuyệt vời. Sản phẩm cửa lưới xếp sẽ giúp cho gia đình bạn không còn phải lo lắng về sự phiền toái của các loại côn trùng, muỗi gây ra. 

Cửa lưới xếp chống muỗi thiết kế sang trọng, bền đẹp

Cửa lưới xếp chống muỗi thiết kế sang trọng, bền đẹp

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp được thiết kế tương đồng với hình nan quạt. Khi đóng cửa đảm bảo sựgọn gàng, thanh thoát, tiện lợi cho quá trình sử dụng của khách hàng. Đặc biệt, cửa lưới xếp thanh lịch đem lại một không gian sống thoải mái, không khí trong lành, bình yên. Các chi tiết trên cửa đều được thiết kế tinh xảo tạo nên tính thẩm mỹ, nét độc đáo cho ngôi nhà của bạn. 

Phần lớn các hộ gia đình, người tiêu dùng đều rất ưa chuộng dòng cửa này. Nó có kích thước phù hợp với hầu hết mọi vị trí lắp đặt từ nhà ở từ màu sắc cổ điển hay phong cách hiện đại. 

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp có cấu tạo như thế nào?

Cửa lưới xếp chống muỗi có cấu tạo tương đối đơn giản, cụ thể bao gồm. 

Phần lưới 

Trong cấu tạo của cửa xếp lưới dùng chống muỗi thì đây là một bộ phận rất quan trọng. Chính bộ phận này tạo nên hàng rào ngăn cách không cho muỗi và các loại côn trùng có thể xâm nhập vào nhà bạn. Lưới chống muỗi xếp thường được làm bằng sợi thủy tinh, phủ thêm lớp nhựa PVC và phun một lớp niken 8%. Phần lớn lưới cửa chống muỗi loại xếp đều rất chắc chắn, cứng cáp, có độ dẻo dai. 

Phần lưới dùng để chống muỗi

Phần lưới dùng để chống muỗi

Phần khung lưới

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp có phần khung được làm từ chất liệu nhôm định hình sơn tĩnh điện. Ưu điểm lớn nhất của chất liệu làm khung này là vô cùng chắc chắn, không bị biến dạng, ít bị oxy hóa hay gỉ màu. Khung lưới có đủ mẫu mã, màu sắc do đó khách hàng được thoải mái lựa chọn theo ý muốn. 

Phần ray dẫn hướng

Đây là bộ phận chỉ dùng cho những mẫu cửa chống muỗi dạng xếp được lắp đặt tại các vị trí cửa hàng lớn. Tác dụng chính của ray cửa có tác dụng cố định hướng chuyển động lưới, hướng dẫn cửa di chuyển ngang. Thiết kế này giúp cho lưới chống côn trùng không bị lệch ra bên ngoài. Ray cửa đều được thiết kế kích thước nhỏ chỉ khoảng 1cm do đó không hề cản trở cho việc di chuyển hay đi lại của bạn. 

Cấu tạo chi tiết của cửa lưới xếp chống muỗi

Cấu tạo chi tiết của cửa lưới xếp chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp có những loại nào?

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam đang cung cấp cho khách hàng 2 loại cửa lưới xếp chống muỗi có ray và không ray được dùng làm cửa chính hoặc cửa sổ. 

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp không ray

Cửa lưới xếp chống muỗi không ray được đánh giá là một sản phẩm rất được ưa chuộng và phổ biến. Đây là một sản phẩm thuộc dòng cao cấp, thiết kế hiện đại tạo nên sự sang trọng cho kiến trúc căn nhà của bạn. Mẫu cửa này có cấu tạo không có thiết kế ray cửa, chỉ 2 bộ phận chính là phần khung và phần lưới. 

Mẫu cửa lưới xếp chống muỗi không ray một cánh

Mẫu cửa lưới xếp chống muỗi không ray một cánh 

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp có ray

Đây là hệ cửa có thể sử dụng cho nhiều loại cửa có kích thước to nhỏ khác nhau. Mẫu cửa này được thiết kế theo nếp gấp hình nan quạt cho phép người dùng có thể xếp gọn lưới vào hộp khi không sử dụng nữa. 

Đối với dòng cửa thuộc hệ có ray thì sẽ được lắp đặt thêm bánh ray làm cho phần lưới được định hình tốt hơn. Để quá trình kéo cửa ra vào sẽ không bị lệch ra ngoài, không gây ra hiện tượng bị hư hỏng lưới. Mẫu cửa này sẽ được sử dụng cho các dòng cửa sổ, cửa đi, cửa các phòng hoặc cửa ban công.

Khi sử dụng cửa lưới chống muỗi xếp sẽ đem lại lợi ích gì?

Ngày nay, giải pháp tối ưu để phòng tránh muỗi, tránh các loại côn trùng là sử dụng cửa lưới xếp chống muỗi. Chúng tôi khuyên bạn hãy lựa chọn sử dụng dòng cửa này vì một số lý do sau. 

Bảo vệ sức khỏe cho gia đình

Theo thông tin từ Bộ Y tế, hiện nay các loại côn trùng đang là mối đe dọa rất lớn đối với sức khỏe của con người. Đây chính là một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh truyền nhiễm, sốt xuất huyết. Vì thế, lựa chọn tối ưu nhất chính là lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp cho gia đình bạn. Nó có thể giúp ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nhất là người lớn tuổi và em bé. 

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp đem lại nhiều công dụng tuyệt vời cho gia đình bạn

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp đem lại nhiều công dụng tuyệt vời cho gia đình bạn

Tạo không gian thoáng mát

Ngoài khả năng phòng chống các loại côn trùng thì cửa lưới xếp chống muỗi còn giúp tạo một không gian thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Sử dụng vật liệu cao cấp để làm ra màn lưới chống muỗi với các khe hở nhỏ giúp cho ánh sáng mặt trời và gió có thể lọt vào nhà bạn. 

Mặt khác, lớp lưới được thiết kế mỏng nhẹ không cản trở hay che khuất tầm nhìn của bạn khi nhìn ra sân vườn, quang cảnh xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn không cần sử dụng đèn điện vào ban ngày mà vẫn đủ ánh sáng cho các hoạt động sinh hoạt của gia đình mình. Ngoài ra, đây cũng chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho biệt thự vườn. 

Tăng tính thẩm mỹ 

Hiện nay, cửa lưới xếp được thiết kế với nhiều mẫu mã độc đáo, màu sắc và họa tiết bắt mắt. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp không chỉ bảo vệ tốt sức khỏe gia đình bạn mà còn có thể làm vật dụng trang trí tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn kiểu dáng, phong cách, màu sắc phù hợp với không gian căn nhà của bạn. Đây sẽ là một điểm nhấn tạo nên sự ấn tượng cho những vị khách khi đến với gia đình bạn. 

Cửa có tác dụng ngăn chặn các loại côn trùng xâm nhập vào ngôi nhà của bạn

Cửa có tác dụng ngăn chặn các loại côn trùng xâm nhập vào ngôi nhà của bạn

Phòng tránh xâm nhập của côn trùng

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp sử dụng vật liệu cao cấp tạo nên lớp lưới ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng bên ngoài. Mặt khác, lớp lưới của cửa cũng sẽ giúp ngăn chặn bụi bẩn, lá cây,... bay vào nhà bạn. Tạo nên một không gian sống sạch sẽ, ngôi nhà luôn được bảo vệ an toàn, không lo lắng về sự gây hại của côn trùng. 

Độ bền cao

Phần lớn các sản phẩm cửa lưới xếp chống muỗi đều được sản xuất từ những chất liệu bền đẹp. Sử dụng khung nhôm định hình, lưới inox 304, lưới sợi thủy tinh,...tạo nên độ bền cao. Tuổi thọ của cửa có thể kéo dài tới 15 năm, đem lại những giá trị về mặt kinh tế về lâu dài. Mặc khác, cửa lưới xếp chống muỗi có giá thành hợp lý, không có cao nên phù hợp với mức thu nhập của mọi nhà. 

Mẫu cửa lưới xếp chống muỗi vân gỗ bền đẹp

Mẫu cửa lưới xếp chống muỗi vân gỗ bền đẹp

Cách thức lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Để tiến hành lắp đặt cửa lưới xếp chống muỗi đúng quy trình, đảm bảo quá trình sử dụng an toàn thì cần thực hiện theo các bước sau: 

  • Bước 1: Quan sát, khảo sát vị trí lắp đặt cửa. Đo kích thước chính xác để chuẩn bị các nguyên vật liệu đúng chuẩn, đầy đủ. Lập bảng báo giá sản phẩm và thỏa thuận mức giá với khách hàng. 
  • Bước 2: Tiến hành lắp khung nhôm vào tường, cố định khung bằng ốc vít. 
  • Bước 3: Tiếp đến, lắp lưới và ray (nếu có) để hoàn thiện cửa lưới chống muỗi dạng xếp.
  • Bước 4: Dùng thử và kiểm tra xem cửa đã được vận hành và hoạt động trơn tru hay chưa. Trường hợp có sai sót hoặc xảy ra lỗi thì cần tiến hành sửa chữa kịp thời để phát huy tốt công dụng phòng tránh muỗi. 
  • Bước 5: Thực hiện dịch vụ bảo hành, sửa chữa sau khi lắp đặt và trong quá trình sử dụng. 

Tiến hành lắp đặt đúng quy trình đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

Tiến hành lắp đặt đúng quy trình đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

Khi sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng xếp cần lưu ý điều gì?

Tuy cửa lưới xếp chống muỗi được đánh giá có độ bền cao, tuổi thọ dài nhưng quá trình sử dụng bạn cần lưu ý một số điểm sau. Tránh những hư hỏng ko đáng có, giúp cho cửa nhà bạn luôn bền đẹp:

  • Quá trình sử dụng nên cẩn thận không đóng mở cửa quá mạnh gây ra tác động lớn lên khung, ray.
  • Mặc dù phần lưới được thiết kế chống bị gió thổi bung, nhưng trường hợp mưa bão, gió lớn thì bạn nên đóng xếp cửa lại để đảm bảo độ bền. 
  • Hãy chú ý thường xuyên vệ sinh lưới cửa định kỳ 3-6 tháng/ lần, tạo nên sự thông thoáng và tính thẩm mỹ cho cửa lưới chống muỗi dạng xếp. 

Hãy dùng một lực vừa đủ để đóng mở cửa

Hãy dùng một lực vừa đủ để đóng mở cửa

Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi xếp bền

Về phương pháp và cách thức vệ sinh cửa, bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau:

  • Vệ sinh cửa lưới xếp chống muỗi không cần tháo rời 

Đối với cách vệ sinh này thì nên áp dụng cho những cửa lưới ít bụi, thường xuyên được vệ sinh. Bạn có thể sử dụng máy hút bụi, khăn ướt hoặc cọ để vệ sinh phần lưới. Tiếp đến là dùng khăn khô để vệ sinh lại lưới lần hai. Cuối cùng, lau sạch khung cửa bằng khăn ấm, giúp cho cửa sáng sạch như mới. 

  • Vệ sinh cửa lưới xếp chống muỗi tháo rời từng bộ phận

Phương pháp vệ sinh cửa lưới chống muỗi dạng xếp tháo rời thường được dùng cho cửa bám nhiều bụi mà lâu ngày bạn không vệ sinh. Đầu tiên, cần tháo rời lưới ra, dùng vòi xịt trực tiếp để làm trôi đi các bụi bẩn bám trên bề mặt lưới. Sử dụng bàn chải nhúng vào dung dịch nước và chất tẩy rửa theo tỷ lệ 1:1 tiến hành cọ rửa từ trên xuống. 

Tiếp theo, hãy rửa sạch lại với nước để có thể rửa trôi hoàn toàn các chất tẩy rửa và bụi bẩn. Nhớ lưu ý tránh gây ra những phản ứng hóa học làm ảnh hưởng đến độ bền và màu sơn của sản phẩm. Đem lưới cửa ra phơi chỗ thoáng mát đên khi khô ráo thì tiến hành lắp đặt lại như ban đầu. 

Quý khách lưu ý vệ sinh cửa theo định kỳ để đảm bảo độ bền đẹp

Quý khách lưu ý vệ sinh cửa theo định kỳ để đảm bảo độ bền đẹp

Cơ sở cung cấp cửa lưới chống muỗi dạng xếp chất lượng

Hiện nay, các dòng sản phẩm cửa lưới xếp chống muỗi được sản xuất và buôn bán tràn lan trên thị trường. Nhiều mẫu cửa không rõ nguồn gốc, xuất xứ sẽ rất khó đảm bảo được về chất lượng của sợi lưới. Xuất hiện rất nhiều sản phẩm giả, tuy có kết cấu, hình dáng, màu sắc giống với sản phẩm thật và giá thành rẻ nhưng chỉ sử dùng một thời gian sẽ bị móp méo, biến dạng, rỉ sét. 

Việc sử dụng sản phẩm kém chất lượng sẽ gây ra ảnh hưởng xấu tới bạn và gia đình. Những dòng cửa lưới chống muỗi dạng xếp không chất lượng, sẽ bị rách, gãy làm cho các đầu nhọn sắt va quẹt vào cơ thể, chân tay bị trầy xước. Do đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn địa chỉ mua uy tín, đảm bảo chất lượng. 

Mẫu cửa lưới chống muỗi dạng xếp đẹp tại Mosfly Window

Mẫu cửa lưới chống muỗi dạng xếp đẹp tại Mosfly Window

Quý khách có thể tham khảo Mosfly Window để lựa chọn những sản phẩm cửa chất lượng cao, thiết kế bắt mắt, giá thành rẻ. Với gần 15 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất cửa lưới xếp chống muỗi, Mosfly Window chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. 

Các sản phẩm cửa lưới xếp chống muỗi của chúng tôi đề được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại không bị ảnh hưởng bởi thời thời tiết và các chất độc hại. Ngoài ra, giá thành phải chăng, chất lượng tuyệt vời, chính sách vận chuyển tới tận nhà và bảo hành thời hạn dài. Cam kết đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng và sản phẩm chất lượng tốt. 

Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp thì hãy liên hệ với Mosfly Window qua các phương thức sau: 

cửa lưới dạng xếp

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ