Cửa lưới tự cuốn dọc giảm tốc

Cửa lưới tự cuốn dọc giảm tốc

Cùng với các loại cửa chống muỗi thông minh khác, cửa lưới tự cuốn dọc giảm tốc ra đời cũng với chức năng bảo vệ sự xâm nhập của các loài côn trùng, ruồi, muỗi… nhằm mang lại một cuộc sống tiện nghi, an toàn cho ngôi nhà.

Vậy cửa chống muỗi dạng tự cuốn có gì đặc biệt? hãy cùng Mosfly tìm hiểu về cấu tạo, chức năng và ưu điểm của sản phẩm này!


Đăng ký làm đại lý

Việt Nam có khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều chính là điều kiện thuận lợi để muỗi sinh sôi, phát triển. Việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi là biện pháp hiệu quả và tiện lợi bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm cửa lưới tự cuốn dọc giảm tốc chắc chắn, bền đẹp thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Mosfly Window. 

 Tổng hợp mẫu cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc đẹp, sang trọng

Tổng hợp mẫu cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc đẹp, sang trọng

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc? 

Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn dọc là một sản phẩm mới, có nhiều tính năng ưu việt. Với thiết kế độc đáo thông minh, người dùng chỉ cần dùng bộ khóa để điều khiển cửa đóng mở một cách dễ dàng. Kết hợp với cơ chế giảm tốc giúp cửa vận hành nhẹ nhàng, trơn tru không hề gây ra tiếng động lớn.  

Cửa lưới tự cuốn dọc, giảm tốc có phần màn lưới giăng ra và xếp lại theo chiều dọc từ trên xuống. Thiết kế tiện ích giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Sản phẩm này không chỉ giúp chống muỗi, côn trùng mà còn là một giải pháp hoàn hảo cho gia đình.

Cửa lưới tự cuốn thiết kế thông minh, tiện lợi

Cửa lưới tự cuốn thiết kế thông minh, tiện lợi

Thông tin cơ bản cửa lưới tự cuốn dọc

  • Cửa lưới tự cuốn dọc, giảm tóc có mã sản phẩm: CZ001.
  •  Tên đầy đủ của sản phẩm: Cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc.
  •  Phần khung có chất liệu: Hợp kim nhôm.
  •  Khung thông thường có màu sắc: Trắng, xám, gỗ hoặc màu khác.
  •  Màu sắc lưới: Xám.
  •  Chất liệu làm màn lưới: Sợi thủy tinh.
  •  Nên lắp đặt cho vị trí: Cửa sổ.
  •  Kích thước: Theo yêu cầu.
  •  Hiệu suất: Chất lượng tốt, độ bền cao, thời gian sử dụng 5 – 7 năm.

Đây là sản phẩm có tuổi thọ dài, độ bền cao

Đây là sản phẩm có tuổi thọ dài, độ bền cao

Cửa lưới tự cuốn dọc, giảm tốc có đặc điểm nổi bật gì?

Cửa lưới tự cuốn dọc có công dụng chính là ngăn chặn côn trùng, ruồi muỗi, kiến ba khoang bảo vệ không gian sống. Ngoài ra, sản phẩm này còn có nhiều đặc điểm nổi bật khác như: 

  • Thiết kế dạng cuốn, nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích cho nhà bạn.
  • Cửa có cơ chế hoạt động đơn giản, tính năng tự cuốn, dễ dàng sử dụng, thuận tiện đóng mở tùy theo ý muốn.
  • Khóa kéo chắc chắn, bạn có thể dễ dàng kéo nhẹ nhàng mà không cần dùng lực mạnh.
  • Tay nắm cửa lắp ráp linh hoạt, dễ di chuyển.
  • Phần lưới được thiết kế thành nhiều ô nhỏ ngăn ngừa tối đa côn trùng.
  • Phần lô cuốn có thể bao trọn màn lưới tạo nên tính thẩm mỹ, sang trọng cho cửa lưới tự cuốn dọc giảm tốc.
  • Vị trí thích hợp nhất để lắp đặt loại cửa này chính là các khung cửa sổ.

Thiết kế dạng cuốn dễ dàng thu nhỏ, tiết kiệm không gian

Thiết kế dạng cuốn dễ dàng thu nhỏ, tiết kiệm không gian

Cấu tạo cửa chống muỗi tự cuốn

Cửa lưới tự cuốn chống muỗi có cấu tạo tương đối đơn giản.

Khung nhôm cửa cuốn chống muỗi

Đầu tiên chính là phần khung, sản xuất từ chất liệu nhôm hợp kim được gia công định hình. Khung nhôm bền bỉ, cứng cáp và chống va đập tốt, có khả năng chống chịu được các tác động của thời tiết, khí hậu. 

Khung cửa lưới tự cuốn dọc giảm tốc chính là bộ phận quan trọng giúp tấm lưới được căng, thẳng. Phía trên lưới được thiết kế từ hai thanh kim loại và hai bên có hai thanh ray. Phần thanh ray hai bên được thiết kế đối xứng hoặc chạy theo hai bên khung. 

Chất liệu kim loại có thể gây ra nguy hiểm cho người sử dụng. Vì vậy, nhà sản xuất cửa chống muỗi lưới tự cuốn đã tiến hành sơn một lớp tĩnh điện. Phương pháp này giúp cho quý khách đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe và thân thiện môi trường. Mặt khác, lớp sơn tĩnh điện có độ bám dính cao, khó bay màu, ít bị bong tróc. Màu sơn mịn đẹp, có nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. 

Phần khung thường có màu trắng kem, cứng bền, chống va đập

Phần khung thường có màu trắng kem, cứng bền, chống va đập

Màn lưới sợi thủy tinh

Cửa lưới tự cuốn dọc giảm tốc với đặc thù là cuộn tròn lại. Do đó, lưới chống muỗi sợi thuỷ tinh rất thích hợp cho loại cửa lưới này. Phía ngoài được bao bọc bởi một lớp PVC mềm dẻo giúp cho màn lưới dễ dàng cuộn lại. 

Kích thước các ô lưới vừa phải, giúp ngăn chặn côn trùng, tạo điều kiện đón gió và ánh nắng mặt trời. Bề dày và chiều rộng của lưới được cắt theo kích thước của khung, không quá căng hoặc quá trùng xuống. Quá trình sản xuất cửa lưới chống muỗi, phần lưới sẽ được cắt, bấm mép cẩn thận tránh bị rách khi sử dụng. 

Lưới sợi thủy tinh được dệt từ sợi thủy tinh tổng hợp, dẻo dai, bền chắc, không thấm nước. Đặc biệt, có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống cháy tốt và không bị oxi hóa.

 

Lưới sợi thủy tinh Fiber glass

Lưới sợi thủy tinh Fiber glass

Hộp lô cuốn chống muỗi

Bộ phận quan trọng nhất của cửa lưới tự cuốn dọc giảm tốc chính là hộp lô cuốn. Với tác dụng chính là bảo vệ cho màn lưới được nguyên vẹn, bền bỉ. Thông thường hộp lô cuốn chủ yếu được làm từ nhựa cứng. Phía trong hộp lô có nhiều chi tiết như cụm lò xo, vòng bi, hộp giảm tốc, trục cuốn,... Phần hộp lô có chức năng thu và thả lưới theo chiều dọc trên xuống. Ngoài ra, còn có lò xo và vòng bi để cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc vận hành êm ái, mượt mà. 

Cửa lưới tự cuốn dọc, giảm tốc có phần hộp lô cuốn để bảo vệ màn lưới

Cửa lưới tự cuốn dọc giảm tốc có phần hộp lô cuốn để bảo vệ màn lưới 

Cơ chế giảm tốc

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn được thiết kế thêm bộ lò xo tự cuốn nhằm giảm tốc, giúp cửa vận hành dễ dàng, nhẹ nhàng. Hộp giảm tốc có thiết kế nhỏ gọn, có tác dụng kìm hãm sức kéo của lò xo, điều chỉnh tốc độ tự động cuốn. Cơ chế giảm tốc sẽ giúp lưới được cuốn lại từ từ, không quá nhanh. Điều này giúp màn lưới, khung nhôm có độ bền cao và an toàn cho người sử dụng.

Một số phụ kiện cửa tự cuốn chống muỗi

Ngoài ra, cửa lưới tự cuốn dọc giảm tốc còn có một số phụ kiện đi kèm như: 

  • Bộ khóa bấm: Sau nhiều lần nghiên cứu, thiết kế và cải tiến thì khóa bấm cửa đã loại bỏ được các hạn chế. Thao tác đóng và mở cửa trở nên rất dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện kể cả người già và trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng.
  • Dây kéo: Tích hợp dây kéo và khuyên tròn ở đầu dây giúp người dùng dễ dàng kéo đóng mở cửa. Quý khách có thể lựa chọn và điều chỉnh độ dài của dây để phù hợp với vị trí lắp đặt. 

Cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn có tay cầm bền chắc, cứng cáp

Cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn có tay cầm bền chắc, cứng cáp 

Cửa lưới tự cuốn dọc, giảm tốc có ưu điểm gì?

  • An toàn và tiện lợi: Những vật liệu sản xuất, cấu tạo nên cửa lưới chống muỗi cuốn dọc đều không sử dụng hóa chất, thân thiện với môi trường. Vì thế, khi so sánh với các biện pháp diệt muỗi khác như: bình xịt, hương đuổi muỗi, miếng dán,... Thì cửa lưới là sản phẩm an toàn hơn, không gây hại có cho sức khỏe, giúp tiết kiệm thời gian. 
  • Tiết kiệm không gian: Cửa có phần màn lưới được thiết kế dạng cuốn, có thể xếp lại và nằm gọn trong hộp cuốn khi không sử dụng. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa diện tích, giúp cho căn nhà trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn.
  • Bảo vệ an ninh và chống trộm: Được thiết kế phần khung nhôm cứng cáp, chắc chắn kết hợp màn lưới nhỏ li ti, bền bỉ. Tạo nên màn chắn vững chắc bảo vệ không gian nhà bạn. Đồng thời, nếu xuất hiện tình trạng trộm cắp, quý khách có thể bấm bộ khóa điều khiển từ xa để kịp thời đóng cửa. Đảm bảo an ninh, an toàn cho gia đình bạn. 
  • Chống muỗi, côn trùng: Sử dụng màn lưới nhỏ, dày nên cửa lưới tự cuốn dọc, giảm tốc có thể ngăn ngừa tới 99% côn trùng xâm nhập. Đây là biện pháp hữu hiệu để phòng tránh các bệnh do côn trùng gây ra, bảo vệ không gian sống thoáng mát, sạch sẽ. 
  • Tính thẩm mỹ và phong cách hiện đại: Phần khung nhôm có thể phủ lớp sơn bền đẹp, đa dạng màu sắc, phù hợp với nhiều thiết kế nội thất. Tạo điều kiện hòa hợp với không gian kiến trúc ngôi nhà. 

Sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc giúp bảo vệ không gian sống

Sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc giúp bảo vệ không gian sống

Khi lựa chọn cửa chống muỗi tự cuốn dọc cần lưu ý gì?

Nếu muốn chọn được mẫu cửa lưới tự cuốn dọc, giảm tốc tốt, chất lượng cho ngôi nhà của mình thì bạn cần chú ý những điều sau:

  • Vật liệu cửa: Chất lượng của các loại vật liệu làm cửa như khung cửa, màn lưới cửa, tay cầm, hộp lô cuốn,... sẽ quyết định đến chất liệu sản phẩm. Do đó, hãy ưu tiên chọn những mẫu cửa được làm từ vật liệu cao cấp, bền đẹp,
  • Xác định vị trí lắp đặt: Để lựa chọn được mẫu cửa đẹp, phù hợp với nội thất ngôi nhà thì quý khách phải cần xác định vị trí lắp đặt. 
  • Giá thành sản phẩm: Trước khi tiến hành mua cửa lưới chống muỗi tự cuốn, quý khách cần nghiên cứu mức giá thị trường. Tránh tình trạng bị chặt chém, mua cửa có giá cao hơn so với mặt bằng chung. Đồng thời, bạn đừng ham rẻ để lỡ gặp phải những sản phẩm kém chất lượng.
  • Thương hiệu sản xuất: Đây là một yếu tố quan trọng cần xem xét kỹ trước khi mua cửa lưới tự cuốn dọc, giảm tốc. Nên đến Mosfly Window để có thể sở hữu những sản phẩm đẹp, bền và chính sách bảo hành tốt. 

Cách bảo dưỡng cửa lưới tự cuốn dọc định kỳ

Phần lưới chống muỗi sợi thủy tinh được xếp gọn vào trong hộp nên rất dễ bị bám bụi bẩn. Theo định kỳ 3 tháng hoặc 6 tháng, quý khách nên tiến hành vệ sinh và bảo dưỡng cho cửa lưới chống muỗi tự cuốn.

  • Quý khách có thể sử dụng các chất tẩy rửa nhẹ để dễ dàng làm sạch các bụi bẩn bám trên phần lưới. 
  • Hoặc sử dụng bàn chải đánh răng để nhẹ nhàng đẩy các xác côn trùng. Quý khách không được sử dụng những chất tẩy rửa mạnh để lau chùi cửa. 
  • Các thanh dẫn hướng, trục cuốn, bạn nên bôi trơn trước, sau đó vệ sinh phần lưới và để khô rồi lắp đặt lại.

Bài viết này của Mosfly Window đã chia sẻ những thông tin cơ bản về cửa lưới tự cuốn dọc, giảm tốc. Nếu anh chị có nhu cầu mua và lắp đặt cửa lưới chống muỗi hãy liên hệ với chúng tôi. Địa chỉ 86A Đường 79, P. Tân Quy, Quận 7, TPHCM hoặc hotline: 094 667 6600 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm. Mosfly Window cam kết giá rẻ nhất, chất lượng, đa dạng mẫu mã.

 

 

- Kích thước cửa sản xuất: Công ty sẽ sản xuất hoàn thiện theo kích thước cửa mà khách hàng đặt. 

- Màu sắc cửa: được hiểu là màu sắc của thanh nhôm. Có 4 màu thông dụng như: Màu Xám Xingfa, màu trắng sữa, màu nâu, màu vân gỗ. Ngoài ra có thể sơn theo màu yêu cầu như: Màu đen ..............

 - Cửa có thể làm 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh hoặc nhiều hơn. Mỗi loại sẽ có tiêu chuẩn chi phí khác nhau. Cần tham khảo bảng báo giá chi tiết để tránh nhầm lẫn.

- Đơn hàng sẽ được nhân viên kiểm tra, báo giá chi tiết, qua sự kiểm duyệt của khách hàng trước khi đưa vào sản xuất.

 

 

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Áp dụng từ ngày 01/06/2023

Kính gửi: Quý khách hàng.

Công ty Cổ phần IZI Home Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách hàng đến sự phát triển của sản phẩm Cửa lưới chống muỗi mang thương hiệu MOSFLY WINDOW trong suốt thời gian qua.

Bằng văn bản này, IZI HOME trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng về việc chính sách giao hàng và vận chuyển hàng hóa như sau:

van-chuyen

1. Thời gian giao hàng:

Từ 1 đến 3 ngày làm việc tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng hoặc hoàn tất thủ tục thanh toán nếu có.

2. Chính sách vận chuyển.

2.1 Cước phí giao hàng khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh.

+ Đối với hàng hóa thông thường: Miễn phí cước vận chuyển.

+ Đối với hàng quá khổ ( Chiều dài kiện hàng dài quá 3.0 m): Công ty thanh toán 50% cước phí vận chuyển.

+ Đối với hàng hóa: Cửa lưới cánh lùa, cửa lưới cánh mở, Khung lưới cố định phải làm hoàn thiện vào lưới tại xưởng: Công ty thanh toán 50% cước phí vận chuyển.

+ Đối với hàng hóa phát sinh do khách hàng, hàng hóa bảo hành, sữa chữa: Quý khách thanh toán cước phí vận chuyển.

+ Đối với đơn hàng giao gấp trong ngày mà không có lịch kết hợp: Công ty hỗ trợ 50% cước phí vận chuyển. Số tiền phát sinh sẽ được nhân viên kinh doanh thõa thuận với quý khách.

2.2 Cước phí vận chuyển khu vực tỉnh

a. Đơn hàng có giá trị từ 30 triệu đồng: Cước vận chuyển công ty thanh toán 100%.

b. Đơn hàng có giá trị từ 7 triệu - dưới 30 triệu đồng:

+ Cước từ Công ty đến điểm nhận hàng (Chành) tại TP HCM: Công ty thanh toán.

+ Cước từ điểm gửi hàng (Chành) tại TP HCM đến điểm nhận hàng của Quý khách: Công ty thanh toán 50% cước phí.

b. Đơn hàng có giá trị dưới 7 triệu đồng:

+ Cước từ Công ty đến điểm nhận hàng (Chành) tại TP HCM: Công ty thanh toán.

+ Cước từ điểm gửi hàng (Chành) tại TP HCM đến điểm nhận hàng của Quý khách: Khách hàng thanh toán.

c. Đối với hàng quá khổ ( kiện hàng dài hơn 3.0m)

+ Cước từ Công ty đến điểm nhận hàng (Chành) tại TP HCM: Công ty thanh toán 50% cước phí.

+ Cước từ điểm gửi hàng (Chành) tại TP HCM đến điểm nhận hàng của Quý khách: Khách hàng thanh toán

b. Đối với hàng bảo hành, sữa chữa:

+ Cước từ điểm gửi hàng của Khách hàng đến Công ty: Khách hàng thanh toán.

+ Cước từ Công ty đến điểm nhận hàng (Chành) tại TP HCM: Công ty thanh toán.

+ Cước từ điểm gửi hàng (Chành) tại TP HCM đến điểm nhận hàng của Quý khách: Khách hàng thanh toán

3. Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/06/2023 cho đến khi có thông báo mới.

4. Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Rất mong tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ Quý Khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

Sản phẩm liên quan

Trò chuyện ngay!