Cửa lưới xếp lá nhôm hệ 40

Cửa lưới xếp lá không ray nhôm hệ 40 dạng xếp treo

Cửa lưới xếp lá nhôm hệ 40 là lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà Việt. Nó đảm bảo bảo vệ sức khỏe của gia đình khỏi sự xâm nhập của côn trùng, ruồi, và muỗi khó chịu.
Tuy nhiên, việc tìm kiếm giải pháp hiệu quả không hề đơn giản. Vì vậy, Mosfly Window sẽ là lựa chọn thông minh để giải quyết mối lo này với sản phẩm cửa chống muỗi.

Đăng ký làm đại lý

Cửa lưới xếp lá nhôm hệ 40 là một sản phẩm cửa cải tiến có nhiều công dụng ưu việt. Dòng sản phẩm này được thiết kế độc đáo từ các lá nhôm xếp nối lại với nhau, có độ bền chắc cao. Cửa xếp lưới lá được thiết kế sang trọng, màu sắc tươi mới, tiện lợi, đem đến sự an toàn cho không gian sống. Để hiểu rõ hơn những thông tin chi tiết về cách thức sử dụng, mức giá hiện nay của sản phẩm cửa lưới xếp lá thì hãy tham khảo bài viết này nhé!Tổng hợp mẫu cửa lưới xếp lá chất liệu nhôm hệ 40 đẹp, bền, giá rẻ

Tổng hợp mẫu cửa lưới xếp lá chất liệu nhôm hệ 40 đẹp, bền, giá rẻ

Thông tin sản phẩm

Cửa lưới xếp lá nhôm hệ 40 là một sản phẩm cửa thông minh có độ bền cao. Có tác dụng chống lại những loại côn trùng gây hại và ngăn ngừa trộm cướp đột nhập nhà bạn. cửa được thiết kế cứng cáp, rắn chắc, có tay nắm và khóa kéo rất tiện lợi. Đồng thời, cửa lưới lá nhôm được thiết kế đang dạng góp phần tăng tính thẩm mỹ và sự trang trọng cho ngôi nhà. 

Một số thông tin chi tiết về sản phẩm cửa lưới xếp lá:

  • Phần khung nhôm cứng, bền, chịu được va đập mạnh, có kích thước là 40mm x 11mm. Được sơn tĩnh điện một số màu cơ bản nhau: trắng, xám ghi, đen, vân gỗ,...
  • Phần lưới lá nhôm kích thước 1,0mm, bản dày 80mm có màu xám. 
  • Cánh cửa được thiết kế theo dạng lùa xếp treo.

Cấu tạo đơn giản, công dụng hiệu quả, giá thành hợp lý Cấu tạo đơn giản, công dụng hiệu quả, giá thành hợp lý

Cửa lưới xếp lá nhôm hệ 40 luôn được cải tiến mẫu mã, chất lượng, tăng thêm nhiều tiện ích để tăng giá trị sản phẩm. Cấu tạo đơn giản phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ cửa sổ cho tới cửa ra vào, phù hợp với nhiều loại kiến trúc khác nhau. Cửa lưới xếp lá chất liệu nhôm hệ 40 là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ không gian sống và làm việc của bạn.

Bảng giá cửa lưới xếp lá nhôm 40

Mức giá của cửa lưới xếp lá chất liệu nhôm 40 phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bao gồm: 

  • Kích thước: Nếu cửa có kích thước càng lớn thì chi phí càng cao.
  • Chất liệu: Nếu chất liệu tốt thì giá thành sẽ cao hơn.
  • Chi phí lắp đặt: Mẫu cửa được lắp đặt kỳ công, phức tạp thì mức giá thi công sẽ cao hơn những mẫu cửa đơn giản, lắp ráp nhanh gọn.
  • Thương hiệu: Cơ sở, địa chỉ uy tín, chất lượng sẽ ảnh hưởng đến bảng báo giá cửa lưới xếp. 

Liên hệ Mosfly Window để cập nhật mức giá chính xác

Liên hệ Mosfly Window để cập nhật mức giá chính xác

Dưới đây là bảng giá sản phẩm cửa lưới xếp lá nhôm hệ 40 tại Mosfly Window, quý khách có thể tham khảo:

Giá bán lẻ/ M2

Trắng /Xám

Vân gỗ

3.300.000 đồng

3.450.000 đồng

Ghi chú:

  • Cửa từ 1,5m2 được tính là diện tích tiêu chuẩn. Những mẫu cửa dưới 1,5m2 đơn vị  tính là bộ.
  • Nếu cửa có chiều ngang dưới 1,4m thì sẽ được làm cửa 1 cánh. Từ 1.4m chiều ngang trở lên cửa sẽ được làm thành 2 cánh.

Cửa lưới xếp lá nhôm hệ 40 có ưu điểm nổi bật gì?

Mosfly Window sẽ tổng hợp những ưu điểm nổi bật khiến cửa lưới xếp lá chất liệu nhôm 40 được sử dụng rộng rãi.

Độ bền và độ ổn định cao

Cửa lưới xếp lá nhôm được sử dụng các vật liệu cao cấp, có độ bền cao, dễ dàng bảo dưỡng. Nếu bạn làm cửa bằng gỗ thì rất dễ bị ăn mòn do các yếu tố khí hậu và thời tiết. Cửa thép thì có trọng lượng nặng, thường xuyên bị rỉ sét. Do đó, nên ưu tiên sử dụng cửa lưới xếp lá nhôm hệ 40 với chất liệu thanh nhôm định hình chắc chắn. Phần lưới có độ cứng tốt, chịu được va đập, chống sự ăn mòn, đảm bảo sự ổn định, bền bỉ và tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn. 

cua-luoi-xep-la-nhom-he-40-3_1 Cửa lưới xếp trọng lượng nhẹ, độ bền cao, tuổi thọ kéo dài tới 10 năm Cửa lưới xếp trọng lượng nhẹ, độ bền cao, tuổi thọ kéo dài tới 10 năm

Tính thẩm mỹ và phong cách hiện đại

Hiện nay, cửa xếp nhôm được thiết kế tinh tế, đơn giản theo phong cách hiện đại. Màu sắc cửa tối giản, kiểu dáng sang trọng, tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian sống. Bên cạnh đó, cửa có trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công lắp đặt và phù hợp với mọi không gian, diện tích. Vì vậy, nhiều người đã ưu tiên sử dụng cửa lưới xếp lá nhôm hệ 40 cho căn nhà của mình.

Khả năng chống nắng, chống côn trùng

Phần lưới được thiết kế thông minh, dễ dàng đóng mở linh hoạt và thuận tiện. Đồng thời, lưới có tác dụng chống muỗi, ngăn chặn ánh nắng giữ cho không gian nhà ở luôn sạch sẽ, mát mẻ, thoải mái. Đảm bảo an toàn sức khỏe con người trước sự xâm nhập của các loại côn trùng gây hại. 

Hướng dẫn sử dụng cửa lưới xếp lá nhôm hệ 40 đúng cách

Cửa lưới xếp lá chất liệu nhôm hệ 40 có cơ chế hoạt động đơn giản, linh hoạt. Khi không sử dụng, người dùng có thể xếp cửa về 1 bên hoặc 2 bên, lưới được bỏ gọn vào trong khung nhôm. Nếu bạn nắm rõ nguyên tắc hoạt động của cửa thì có thể dễ dàng sử dụng. 

Khi tiến hành mở cửa, quý khách chỉ cần dùng một lực nhẹ tác động vào thanh nhôm. Để thanh nhôm chạy về sát cạnh tường thì cửa sẽ được mở ra. Muốn đóng cửa, bạn chỉ cần kéo nhẹ thanh nhôm để nó chạy về phía ngược lại thì phần lưới sẽ được giăng ra. 

Cửa lưới xếp lá nhôm hệ 40 là giải pháp thông minh bảo vệ không gian nhà bạn

Cửa lưới xếp lá nhôm hệ 40 là giải pháp thông minh bảo vệ không gian nhà bạn

Để cửa có thể sử dụng lâu dài, bền bỉ thì quý khách nên thường xuyên đóng, mở cửa. Khi không có nhu cầu sử dụng nên gấp gọn màn lưới và bỏ vào khung để bảo quản. Đồng thời, bạn nên thường xuyên vệ sinh, loại bỏ bụi bẩn để góp phần tăng tuổi thọ cho cửa. 

Lưu ý khi lựa chọn cửa lưới xếp lá nhôm hệ 40

Sử dụng cửa lưới xếp lá chất liệu nhôm hệ 40 là một giải pháp hữu hiệu bảo vệ không gian sống nhà bạn. Tuy nhiên, để tìm kiếm và lựa chọn được mẫu cửa chất lượng, tiện ích và an toàn thì quý khách cần quan tâm một số yếu tố sau.

Độ bền và chất liệu

Điều đầu tiên cần lưu ý khi mua cửa lưới xếp lá chính là chất liệu sản phẩm, độ bền của nó. Các sản phẩm cửa lưới xếp lá có công dụng phòng chống muỗi đều được lắp đặt tiếp xúc trực tiếp với môi trường. Phải chịu tác động của thời tiết khắc nghiệt, va đập mạnh nên bạn cần lựa chọn chất liệu tốt, bền chắc, có khả chống oxy hóa, tránh hư hỏng.

Lựa chọn những cửa được làm từ chất liệu lưới dày, chắc chắn, chịu được va đập

Lựa chọn những cửa được làm từ chất liệu lưới dày, chắc chắn, chịu được va đập

Kích thước cửa

Quý khách cần lựa chọn những mẫu cửa lưới xếp lá nhôm hệ 40 phù hợp với kích thước không gian nhà bạn. Điều này giúp cửa phát huy tối đa công dụng phòng chống muỗi, côn trùng. Nếu khi lắp đặt cửa để lại các khe hở sẽ tạo điều kiện cho côn trùng dễ dàng xâm nhập. Ngoài ra, lắp đặt thi công cửa lưới xếp lá chính xác và chuyên nghiệp sẽ góp phần tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Giá cả và chi phí lắp đặt

Kinh phí, tài chính là một trong những yếu tố mà khách hàng cần cân nhắc, quan tâm khi mua cửa lưới xếp lá nhôm hệ 40. Bạn cần so sánh chất lượng và giá cả của từng mẫu sản phẩm để có thể lựa chọn mẫu cửa phù với tài chính của gia đình. Mặc khác, các bạn cần xem xét chi phí lắp đặt có hợp lý không, tránh tình trạng bị chặt chém, mất tiền oan.

Mosfly Window chuyên cung cấp cửa lưới chống muỗi chất lượng, giá rẻ

Mosfly Window chuyên cung cấp cửa lưới chống muỗi chất lượng, giá rẻ

Địa chỉ mua hàng uy tín

Hiện nay, tình trạng các cửa hàng vì lợi nhuận nên đã cung cấp các sản phẩm cửa lưới xếp lá nhôm hệ 40 kém chất lượng. Chúng ta cần lựa chọn địa chỉ sản xuất và lắp đặt uy tín, đáng tin cậy đảm bảo cửa bền đẹp, an toàn. Đảm bảo các dịch vụ bảo hành, sửa chữa nhanh chóng, chuyên nghiệp khi gặp phải các vấn đề trục trặc trong quá trình sử dụng.


Có thể nhận thấy rằng việc lựa chọn lắp đặt cửa lưới xếp lá chất liệu nhôm hệ 40 là một quyết định sáng suốt. Giúp bảo vệ không gian sống, giúp ngôi nhà trở nên sang trọng. Tuy nhiên, khi sử dụng cửa lưới xếp lá quý khách cần vệ sinh và bảo dưỡng đúng cách để có thể kéo dài tuổi thọ của cửa. Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin về sản phẩm cửa lưới xếp lá nhôm hệ 40 thì hãy liên hệ ngay với Mosfly Window.

- Kích thước cửa sản xuất: Công ty sẽ sản xuất hoàn thiện theo kích thước cửa mà khách hàng đặt. 

- Màu sắc cửa: được hiểu là màu sắc của thanh nhôm. Có 4 màu thông dụng như: Màu Xám Xingfa, màu trắng sữa, màu nâu, màu vân gỗ. Ngoài ra có thể sơn theo màu yêu cầu như: Màu đen ..............

 - Cửa có thể làm 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh hoặc nhiều hơn. Mỗi loại sẽ có tiêu chuẩn chi phí khác nhau. Cần tham khảo bảng báo giá chi tiết để tránh nhầm lẫn.

- Đơn hàng sẽ được nhân viên kiểm tra, báo giá chi tiết, qua sự kiểm duyệt của khách hàng trước khi đưa vào sản xuất.

 

 

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Áp dụng từ ngày 01/06/2023

Kính gửi: Quý khách hàng.

Công ty Cổ phần IZI Home Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách hàng đến sự phát triển của sản phẩm Cửa lưới chống muỗi mang thương hiệu MOSFLY WINDOW trong suốt thời gian qua.

Bằng văn bản này, IZI HOME trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng về việc chính sách giao hàng và vận chuyển hàng hóa như sau:

van-chuyen

1. Thời gian giao hàng:

Từ 1 đến 3 ngày làm việc tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng hoặc hoàn tất thủ tục thanh toán nếu có.

2. Chính sách vận chuyển.

2.1 Cước phí giao hàng khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh.

+ Đối với hàng hóa thông thường: Miễn phí cước vận chuyển.

+ Đối với hàng quá khổ ( Chiều dài kiện hàng dài quá 3.0 m): Công ty thanh toán 50% cước phí vận chuyển.

+ Đối với hàng hóa: Cửa lưới cánh lùa, cửa lưới cánh mở, Khung lưới cố định phải làm hoàn thiện vào lưới tại xưởng: Công ty thanh toán 50% cước phí vận chuyển.

+ Đối với hàng hóa phát sinh do khách hàng, hàng hóa bảo hành, sữa chữa: Quý khách thanh toán cước phí vận chuyển.

+ Đối với đơn hàng giao gấp trong ngày mà không có lịch kết hợp: Công ty hỗ trợ 50% cước phí vận chuyển. Số tiền phát sinh sẽ được nhân viên kinh doanh thõa thuận với quý khách.

2.2 Cước phí vận chuyển khu vực tỉnh

a. Đơn hàng có giá trị từ 30 triệu đồng: Cước vận chuyển công ty thanh toán 100%.

b. Đơn hàng có giá trị từ 7 triệu - dưới 30 triệu đồng:

+ Cước từ Công ty đến điểm nhận hàng (Chành) tại TP HCM: Công ty thanh toán.

+ Cước từ điểm gửi hàng (Chành) tại TP HCM đến điểm nhận hàng của Quý khách: Công ty thanh toán 50% cước phí.

b. Đơn hàng có giá trị dưới 7 triệu đồng:

+ Cước từ Công ty đến điểm nhận hàng (Chành) tại TP HCM: Công ty thanh toán.

+ Cước từ điểm gửi hàng (Chành) tại TP HCM đến điểm nhận hàng của Quý khách: Khách hàng thanh toán.

c. Đối với hàng quá khổ ( kiện hàng dài hơn 3.0m)

+ Cước từ Công ty đến điểm nhận hàng (Chành) tại TP HCM: Công ty thanh toán 50% cước phí.

+ Cước từ điểm gửi hàng (Chành) tại TP HCM đến điểm nhận hàng của Quý khách: Khách hàng thanh toán

b. Đối với hàng bảo hành, sữa chữa:

+ Cước từ điểm gửi hàng của Khách hàng đến Công ty: Khách hàng thanh toán.

+ Cước từ Công ty đến điểm nhận hàng (Chành) tại TP HCM: Công ty thanh toán.

+ Cước từ điểm gửi hàng (Chành) tại TP HCM đến điểm nhận hàng của Quý khách: Khách hàng thanh toán

3. Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/06/2023 cho đến khi có thông báo mới.

4. Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Rất mong tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ Quý Khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

Sản phẩm liên quan

Trò chuyện ngay!