Rèm tổ ong xếp không ray hệ WB

Rèm tổ ong xếp không ray hệ WB

Rèm tổ ong xếp không ray hệ WB lựa chọn hàng đầu của ngôi nhà Việt. Rèm tổ ong cửa xếp không ray ứng dụng rộng rải trong việc làm vách ngăn phòng, có kích thước lớn. Và đặt biệt là không có đường ray dưới sàn. Tiện lợi cho việc di chuyển và quyết dọn.

Rèm có thể cản sáng, cách nhiệt, giữ lạnh duy trì nhiệt độ không đổi, tiết kiệm điện năng. Kháng nước và nấm mốc. Chống tia UV, giảm tiếng ồn



Đăng ký làm đại lý

Rèm tổ ong xếp không ray hệ WB là thiết kế độc đáo dành cho không gian sống hiện đại, thời thượng. Loại rèm này có nhiều chức năng ưu việt cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang có ý định lắp đặt rèm tổ ong thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

Thông tin về rèm tổ ong không ray - biện pháp hữu hiệu bảo vệ không gian sống

Thông tin về rèm tổ ong không ray - biện pháp hữu hiệu bảo vệ không gian sống

Có nên lắp đặt rèm tổ ong không ray

Khác với các loại rèm truyền thống, rèm tổ ong không ray là một loại rèm có thiết kế độc đáo, tính năng ưu việt. Được làm từ các tấm vải nối xoắn lại với nhau tạo nên hình dáng tổ ong. Thông thường, rèm tổ ong xếp không ray được làm từ những chất liệu cao cấp, phần khung không gỉ sét. Phần lưới có công dụng kiểm soát được ánh sáng, gió, bụi bẩn một cách hiệu quả.

Hiện nay, nhiều gia đình đều ưu tiên lắp đặt và sử dụng rèm tổ ong xếp không ray hệ WB. Việc lắp đặt rèm tổ ong không ray là một giải pháp hữu hiệu, thông minh giúp bảo vệ không gian sống trong lành, mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời, đây cũng là một vật dụng trang trí nội thất giúp căn nhà của bạn trở nên sang trọng, hiện đại và tiện nghi. 

Rèm tổ ong xếp không ray màu sắc sang trọng, tính năng ưu việt

Rèm tổ ong xếp không ray màu sắc sang trọng, tính năng ưu việt

Rèm tổ ong không ray có đặc điểm gì?

Những mẫu rèm tổ ong không ray được sản xuất và phân phối trên thị trường đều đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ và nhu cầu của người dùng. Hãy cùng Mosfly Window tìm hiểu đặc điểm của mẫu rèm này nhé!

  • Phần khung nhôm được làm bằng chất liệu cao cấp, chắc chắn.
  • Phần rèm được lắp đặt lọt vào trong khung nhôm.
  • Rèm tổ ong xếp không ray hệ WB là sản phẩm thuộc thế hệ mới với nhiều tính năng tối ưu, có thể thay thế cho các loại rèm truyền thống.
  • Đa dạng màu sắc, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu hoặc theo yếu tố phong thủy.
  • Có thể thiết kế 1 cách hoặc 2 cánh.
  • Rèm có công dụng cản nhiệt từ môi trường, chống tia UV.
  • Cách âm tốt tạo nên không gian sống riêng tư, thoải mái.
  • Thiết kế gọn gàng, tiện lợi, có thể dùng để trang trí nhà cửa. Rèm tổ ong ngày càng đa dạng mẫu mã đáp ứng tốt nhu cầu người dùng

Rèm tổ ong ngày càng đa dạng mẫu mã đáp ứng tốt nhu cầu người dùng

Cấu tạo rèm tổ ong xếp không ray hệ WB 

Sản phẩm rèm tổ ong được thiết kế đơn giản, vận hành trơn tru, dễ dàng sử dụng. Cấu tạo gồm các phần sau: 

  • Khung nhôm

Sử dụng nguyên liệu nhôm nhập khẩu, chắc chắn, cứng cáp, dễ dàng lắp đặt. Phía ngoài khung được gia công một lớp sơn tĩnh điện mềm mịn, sáng bóng. Phần khung nhôm được bao quanh 4 cạnh giúp rèm tổ ong xếp không ray hoạt động trơn tru.

  • Lớp màn rèm

Đây là một bộ phận hết sức quan trọng, phát huy tác dụng cản nắng, cách nhiệt, ngăn chặn bụi bẩn, côn trùng. Hiện nay, có rất nhiều chất liệu được dùng để làm lớp màn rèm tổ ong xếp không ray hệ WB. Do đó, quý khách có thể dựa vào nhu cầu sử dụng, không gian, vị trí lắp đặt để lựa chọn chất liệu phù hợp.

Phần lớn các chất liệu làm màn rèm đều lành tính, mềm mại dễ tạo hình và biến đổi kiểu dáng để phù hợp khung cửa nhà bạn. Rèm có hình dạng tổ ong, các nếp gấp xếp chồng lên nhau giúp cách nhiệt tốt khi ánh sáng mặt trời chiếu vào. Đồng thời, có thể ngăn không khí bay ra tại những phòng mở máy lạnh, giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa nhất.

Cấu trúc đơn giản, phần nhôm chắc chắn, màn lưới bền đẹp

Cấu trúc đơn giản, phần nhôm chắc chắn, màn lưới bền đẹp

Rèm tổ ong có ưu điểm nổi bật gì?

Mosfly Window đã tổng hợp những ưu điểm tuyệt vời giúp rèm tổ ong xếp không ray hệ WB được đông đảo khách hàng ưu tiên sử dụng. 

Tránh nắng, cản trở tia UV

Ánh nắng trực tiếp của mặt trời chứa nhiều tia UV gây hại cho làn da, ảnh hưởng đến vật dụng và thực phẩm của gia đình bạn. Vì vậy, lắp đặt sử dụng rèm tổ ong sẽ tạo màn chắn ngăn chặn ánh nắng chiếu vào không gian nhà bạn. Nhằm bảo vệ sức khỏe cho bạn và các thành viên trong gia đình. 

Làm đẹp không gian sống

Phần khung nhôm bao quanh phía ngoài được quét sơn có màu sắc tối giản, thanh lịch. Kết hợp cùng thiết kế rèm dạng tổ ong nhã nhẵn, thời thượng phù hợp với các kiến trúc, nội thất hiện đại. 

Tiết kiệm điện năng

Sử dụng rèm tổ ong xếp không ray hệ WB thì nhà bạn không còn khe hở, có thể hạn chế hơi lạnh từ phòng điều hòa bay ra ngoài. Giúp nhà bạn duy trì nhiệt độ, từ đó bạn có thể tiết kiệm được đáng kể lượng điện năng tiêu thụ. 

Rèm tổ ong xếp không ray hệ WB làm nhà bạn trở nên thời thượng, sang trọng

Rèm tổ ong xếp không ray hệ WB làm nhà bạn trở nên thời thượng, sang trọng

Ngăn chặn côn trùng

Phần lưới sử dụng chất liệu cao cấp, mật độ lưới dày tạo lớp màn bảo vệ không gian sống, ngăn chặn mọi loại côn trùng. Giúp gia đình bạn giảm bớt nỗi lo mắc các bệnh truyền nhiễm do muỗi gây ra. 

Tạo không gian riêng tư

Rèm tổ ong xếp không ray có khả năng che chắn 99% tầm nhìn và khả năng cách âm tốt. Do đó, nó giúp bạn tạo ra một căn phòng mới nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, dễ dàng tập trung trong công việc. 

Tiết kiệm diện tích

Với thiết kế không đường ray, lưới xếp tổ ong có thể kéo lại bỏ gọn vào khung nhôm khi không sử dụng. Vì vậy, rèm tổ ong xếp không ray hệ WB không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp với mọi vị trí, mọi không gian.  

Rèm có thể dễ dàng kéo phù hợp với những gian có diện tích nhỏ

Rèm có thể dễ dàng kéo phù hợp với những gian có diện tích nhỏ

Hướng dẫn sử dụng rèm tổ ong đúng cách 

Rèm tổ ong xếp không ray có cơ chế hoạt động đơn giản, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng:

  • Khi mở: Sử dụng cánh tay thao tác nhẹ, kéo thanh nhôm ra để các nếp gấp ở màn lưới được tự động mở ra. Cửa được đóng kín giúp ngăn chặn côn trùng, ruồi muỗi, bụi bẩn, ánh nắng,... xâm nhập vào nhà. 
  • Khi đóng: Bằng tác dụng lực nhẹ để đẩy thanh nhôm, phần lưới sẽ tự động được xếp lại, nằm gọn gàng trong khung nhôm. Điều này giúp màn lưới được bảo vệ một cách tối đa, tuổi thọ của rèm tổ ong xếp không ray hệ WB được kéo dài. 

Khi sử dụng, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh độ rộng hẹp của rèm khi mở. Đồng thời, để rèm bền bỉ, ít khi hư hỏng thì khách hàng thường xuyên sử dụng. 

Mosfly Window thi công lắp đặt rèm tổ ong nhanh gọn

Mosfly Window thi công lắp đặt rèm tổ ong nhanh gọn

Thông tin liên hệ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở, địa chỉ sản xuất và phân phối rèm tổ ong xếp không ray hệ WB kém chất lượng, giá thành cao. Vì vậy, nếu quý khách có nhu cầu mua, lắp đặt rèm tổ ong thì hãy đến Mosfly Window. Chúng tôi cam kết chất lượng đạt chuẩn, mẫu mã đa dạng, bảo hành tận tình, giá cả hợp lý. Liên hệ với Mosfly Window qua các phương thức sau để được hỗ trợ tận tình nhé:

 

1. Thanh đứng ngoài

khung-bao-1

2. Thanh đứng trong

thanh-dung-trong_1

3. Thanh kéo

thanh-keo_1

4. Thanh ray trên

ray-tren

5. Thanh ray dưới

ray-dan-san

- Kích thước cửa sản xuất: Công ty sẽ sản xuất hoàn thiện theo kích thước cửa mà khách hàng đặt. 

- Màu sắc cửa: được hiểu là màu sắc của thanh nhôm. Có 4 màu thông dụng như: Màu Xám Xingfa, màu trắng sữa, màu nâu, màu vân gỗ. Ngoài ra có thể sơn theo màu yêu cầu như: Màu đen ..............

 - Cửa có thể làm 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh hoặc nhiều hơn. Mỗi loại sẽ có tiêu chuẩn chi phí khác nhau. Cần tham khảo bảng báo giá chi tiết để tránh nhầm lẫn.

- Đơn hàng sẽ được nhân viên kiểm tra, báo giá chi tiết, qua sự kiểm duyệt của khách hàng trước khi đưa vào sản xuất.

 

 

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Áp dụng từ ngày 01/06/2023

Kính gửi: Quý khách hàng.

Công ty Cổ phần IZI Home Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách hàng đến sự phát triển của sản phẩm Cửa lưới chống muỗi mang thương hiệu MOSFLY WINDOW trong suốt thời gian qua.

Bằng văn bản này, IZI HOME trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng về việc chính sách giao hàng và vận chuyển hàng hóa như sau:

van-chuyen

1. Thời gian giao hàng:

Từ 1 đến 3 ngày làm việc tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng hoặc hoàn tất thủ tục thanh toán nếu có.

2. Chính sách vận chuyển.

2.1 Cước phí giao hàng khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh.

+ Đối với hàng hóa thông thường: Miễn phí cước vận chuyển.

+ Đối với hàng quá khổ ( Chiều dài kiện hàng dài quá 3.0 m): Công ty thanh toán 50% cước phí vận chuyển.

+ Đối với hàng hóa: Cửa lưới cánh lùa, cửa lưới cánh mở, Khung lưới cố định phải làm hoàn thiện vào lưới tại xưởng: Công ty thanh toán 50% cước phí vận chuyển.

+ Đối với hàng hóa phát sinh do khách hàng, hàng hóa bảo hành, sữa chữa: Quý khách thanh toán cước phí vận chuyển.

+ Đối với đơn hàng giao gấp trong ngày mà không có lịch kết hợp: Công ty hỗ trợ 50% cước phí vận chuyển. Số tiền phát sinh sẽ được nhân viên kinh doanh thõa thuận với quý khách.

2.2 Cước phí vận chuyển khu vực tỉnh

a. Đơn hàng có giá trị từ 30 triệu đồng: Cước vận chuyển công ty thanh toán 100%.

b. Đơn hàng có giá trị từ 7 triệu - dưới 30 triệu đồng:

+ Cước từ Công ty đến điểm nhận hàng (Chành) tại TP HCM: Công ty thanh toán.

+ Cước từ điểm gửi hàng (Chành) tại TP HCM đến điểm nhận hàng của Quý khách: Công ty thanh toán 50% cước phí.

b. Đơn hàng có giá trị dưới 7 triệu đồng:

+ Cước từ Công ty đến điểm nhận hàng (Chành) tại TP HCM: Công ty thanh toán.

+ Cước từ điểm gửi hàng (Chành) tại TP HCM đến điểm nhận hàng của Quý khách: Khách hàng thanh toán.

c. Đối với hàng quá khổ ( kiện hàng dài hơn 3.0m)

+ Cước từ Công ty đến điểm nhận hàng (Chành) tại TP HCM: Công ty thanh toán 50% cước phí.

+ Cước từ điểm gửi hàng (Chành) tại TP HCM đến điểm nhận hàng của Quý khách: Khách hàng thanh toán

b. Đối với hàng bảo hành, sữa chữa:

+ Cước từ điểm gửi hàng của Khách hàng đến Công ty: Khách hàng thanh toán.

+ Cước từ Công ty đến điểm nhận hàng (Chành) tại TP HCM: Công ty thanh toán.

+ Cước từ điểm gửi hàng (Chành) tại TP HCM đến điểm nhận hàng của Quý khách: Khách hàng thanh toán

3. Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/06/2023 cho đến khi có thông báo mới.

4. Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Rất mong tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ Quý Khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

Sản phẩm liên quan

Trò chuyện ngay!