Cửa lưới xếp lá nhôm hệ 63

Cửa lưới xếp lá nhôm hệ 63

Cửa lưới xếp lá nhôm hệ 63 lựa chọn hàng đầu của ngôi nhà Việt. Bảo vệ sức khỏe gia đình khỏi sự xâm nhập của các loại côn trùng, ruồi, muỗi…

Nhưng phải làm cách nào cho hiệu quả? Thật không đơn giản và dễ dàng. Vì vậy, Mosfly window sẽ mang đến giải pháp thông minh giúp bạn giải quyết mối lo này chỉ với sản phầm cửa chống muỗi.


Đăng ký làm đại lý

Cửa lưới xếp lá nhôm hệ 63 là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Đây là dòng sản phẩm có mức giá hợp lý, chất lượng chuẩn cao, thiết kế đẹp mắt nên được người tiêu dùng ưu tiên sử dụng. Hãy cùng Mosfly Window tìm hiểu thông tin chi tiết về cửa xếp lưới lá nhôm hệ 63 thông qua bài viết sau.

Tìm hiểu về sản phẩm cửa xếp lưới lá nhôm hệ 63

Tìm hiểu về sản phẩm cửa xếp lưới lá nhôm hệ 63

Cửa lưới xếp lá nhôm hệ 63 là gì?

Cửa xếp lưới lá nhôm hệ 63 là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt, sử dụng những lá nhôm được xếp nối với nhau. Và được cấu tạo bởi nhôm hệ 63 cao cấp, đa dạng màu sắc như nâu sần, vân gỗ, đen thuyền,... Mỗi lá nhôm đều có các ô nhỏ giúp ngăn chặn, phòng ngừa côn trùng và các loại động vật độc hại. Đồng thời, có thể chống lại sự gặm nhấm phá hoại của các loại côn trùng, tăng độ bền cho sản phẩm.

Dòng sản phẩm này phù hợp lắp đặt cho mọi không gian từ biệt thự, khách sạn, nhà hàng cho tới nhà ở. Việc lựa chọn và sử dụng cửa xếp lưới lá nhôm hệ 63 là một giải pháp thông minh, an toàn và tiết kiệm.

 Đây là một giải pháp hữu hiệu bảo vệ không gian sống của gia đình bạn Đây là một giải pháp hữu hiệu bảo vệ không gian sống của gia đình bạn

Đặc điểm, cấu tạo cửa lưới xếp lá nhôm hệ 63

Hãy cùng Mosfly Window tìm hiểu về cấu tạo của dòng cửa cao cấp này để hiểu rõ hơn về cách vận hành và biện pháp sửa chữa khi gặp phải trục trặc. 

Khung định hình

Cấu tạo phía ngoài của sản phẩm được bao bọc bởi hệ thống khung định hình nhằm tăng cường độ bền, sự chắc chắn. Khung được sử dụng có khả năng chống rỉ, chống sét, chống ăn mòn nhằm bảo vệ sản phẩm khỏi các tác động của môi trường. Hệ thống khung định hình thông thường có trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển và lắp đặt. Phía ngoài khung của cửa lưới xếp lá nhôm hệ 63 được phun một lớp sơn tĩnh điện. Tăng tính thẩm mỹ, độ bóng mịn tại ra những sản phẩm cửa đẹp mắt, bền bỉ. 

Lưới nhôm

Sử dụng loại lưới được làm từ nhôm hệ 63 có độ cứng tốt, bền bỉ và chịu được các va đập mạnh. Đồng thời, loại lưới này còn có khả năng chống lại mọi sự mài mòi, dễ dàng gia công và lắp đặt sản phẩm. Kích thước lưới vừa phải để phòng chống mọi loại côn trùng.

Lưới nhôm có khả năng mở góc 180 độ ở giữa hai tấm lá nhôm để tạo thành một mặt phẳng. Điều này giúp người dùng tiết kiệm diện tích không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và dễ dàng xếp gọn vào khung khi không sử dụng. 

Phần lưới nhôm bền đẹp, dễ dàng lắp đặt và sử dụng

Phần lưới nhôm bền đẹp, dễ dàng lắp đặt và sử dụng

Hệ thống bánh xe treo

Hệ thống bánh xe treo của cửa lưới xếp lá nhôm hệ 63 được gia công từ các hợp kim kẽm. Nhằm mục đích đảm bảo độ chắc chắn, tăng khả năng chịu lực và độ bền của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Kết hợp cùng phần con lăn của bánh xe từ vòng bi và bạc nhựa. Giúp cho hệ thống bánh xe di chuyển mượt mà, không tạo ra tiếng ồn. 

Việc thiết kế thêm hệ thống bánh xe treo sẽ giúp cửa hạn chế tối đa các bụi bẩn bị kẹt và cửa. Đồng thời, bánh xe ở trên nên ít tiếp xúc với nước, tăng tuổi thọ sản phẩm, chống lại bị rỉ. 

Các phụ kiện khác

Trong cấu tạo cửa lưới xếp lá nhôm hệ 63 còn có một số sản phẩm phụ kiện đi kèm khác. 

  • Tay nắm âm kèm khóa: Đây là phụ kiện giúp nâng cao độ an toàn cho không gian nhà bạn. Tay nắm được thiết kế tiện lợi kết hợp với các chốt khóa bật lên và mở xuống. Giusp cửa được mở và khóa một cách nhanh gọn không cần sử dụng chìa khóa từ phía trong.
  • Khóa kéo: Được thiết kế chắc chắn, cứng cấp, phòng tránh trộm có ý định tấn công vào nhà.  
  • Bên cạnh đó, còn có một số linh kiện cần thiết trong quá trình sử dụng. Bao gồm: Ke góc, bản lề, bộ chuyển động của cánh cửa, thanh chốt, lõi khóa hai đầu,...

Các loại phụ kiện đi kèm này sẽ giúp cửa lưới xếp lá nhôm hệ 63 được lắp đặt trọn bộ, kín khít, gắn kết với nhau, hoạt động trơn tru, nhẹ nhàng. 

Các phụ kiện giúp cửa được lắp đặt hoàn chỉnh, hoạt động trơn tru

Các phụ kiện giúp cửa được lắp đặt hoàn chỉnh, hoạt động trơn tru

Thông tin sản phẩm

+ Mã sản phẩm: XZ004

+ Cửa sử dụng khung nhôm 63mmx 11mm, được sơn một lớp tĩnh điện phía ngoài.

+ Sử dụng lưới lá nhôm độ dày 0.8mm, bản 55mm. Thông thường sản phẩm này sẽ có màu xám hoặc màu đen.

+ Cửa lưới xếp lá nhôm hệ 63 sử dụng cánh lùa xếp treo.

Nguyên lý hoạt động

Cửa xếp lưới lá nhôm hệ 63 được đóng - mở hoàn toàn nhờ vào ngoại lực và lực kéo của bàn tay.

Về nguyên lý hoạt động cửa này rất đơn giản: Quý khách chỉ cần vặn chìa khóa để thực hiện thao tác mở chốt khóa. Tiếp đến sử dụng tay nắm cửa thực hiện lực kéo để mở cửa ra. Còn muốn đóng cửa bạn chỉ cần thực hiện các thao tác ngược lại.

Sản phẩm cửa lưới xếp lá có nguyên lý hoạt động đơn giản, dễ dàng sử dụng

Sản phẩm cửa lưới xếp lá có nguyên lý hoạt động đơn giản, dễ dàng sử dụng

Bảng giá cửa lưới xếp lá nhôm hệ 63

Mosfly Window xin gửi tới quý khách bảng giá cửa xếp lưới lá, các bạn có thể tham khảo nhé!

Giá bán lẻ/ M2

Trắng /Xám

Vân gỗ

3.400.000 đồng

3.550.000 đồng

Ghi chú:

+ Diện tích tiêu chuẩn của cửa: từ 1,5m2. Dưới 1,5m2 tính bộ 1,5m2.

+ Sản phẩm của có chiều ngang tiêu chuẩn: Nếu dưới 1,4m làm cửa 1 cánh. Nếu làm cửa 2 cánh thì sẽ được tính thành 1,4m.

Cửa lưới xếp lá nhôm hệ 63 tại Mosfly Window thiết kế đẹp mắt, giá thành rẻ

Cửa lưới xếp lá nhôm hệ 63 tại Mosfly Window thiết kế đẹp mắt, giá thành rẻ

Cửa lưới xếp lá nhôm hệ 63 có những ưu điểm gì?

 

Cửa xếp lưới lá nhôm hệ 63 đây là một sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Được dùng trong các thiết kế nhà ở, tòa nhà doanh nghiệp, căn hộ, nhà hàng. Đây là dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, hãy cùng Mosfly Window tìm hiểu nhé.

  • Được thiết kế dạng lưới xếp tiện lợi, sang trọng, góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
  • Sản phẩm cửa xếp lưới nhôm hệ 63 phù hợp với mọi không gian, đặc biệt là những loại cửa có kích thước lớn.
  • Sử dụng sản phẩm cửa này có thể giúp bạn sống trong môi trường thoải mái, trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Cửa không sử dụng các hóa chất, chất độc hại nên an toàn với sức khỏe người dùng. 
  • Cửa lưới xếp lá nhôm hệ 63 sử dụng hệ thống lưới nhôm thông thoáng, cản trọ bụi bẩn. Giúp tiết kiệm các chi phí về điện năng khi không cần sử dụng quạt điện, bóng đèn nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng, không khí.
  • Sản phẩm giúp ngăn chặn mọi loại côn trùng, động vật như muỗi, ruồi, gián,... Bảo vệ không gian sống, cải thiện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho các thành viên trong gia đình, nhất là người già và trẻ nhỏ.
  • Cửa được cấu tạo bởi các linh kiện hiện đại, đảm bảo chất lượng nên vận hành êm nhẹ, mượt mà và dễ dàng sử dụng. Đồng thời, có thể tránh được các tác động của ngoại lực và sự xâm nhập của thời tiết. Cửa bền đẹp, chắc chắn có tuổi thọ cao.

Cửa lưới xếp lá nhôm hệ 63 có nhiều ưu điểm tuyệt vời, giúp bạn có không gian sống trong lành, tiết kiệm chi phí, là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. 

Sản phẩm an toàn, hữu hiệu giúp quý khách tiết kiệm chi phí

Sản phẩm an toàn, hữu hiệu giúp quý khách tiết kiệm chi phí

Hướng dẫn sử dụng cửa lưới xếp lá nhôm hệ 63 đúng cách 

Cửa có nguyên tắc hoạt động đơn giản, tác dụng lực để kéo ra khi có nhu cầu sử dụng và đóng gọn lại khi không dùng. Phần lưới được xếp gọn gàng và nằm hoàn toàn trong phần khung nhôm, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền. Cách sử dụng sản phẩm này rất đơn giản bất kỳ ai cũng có thể dùng. 

  • Khi mở cửa: Quý khách dùng tay để đẩy nhẹ thanh nhôm để thanh nhôm chạy sát về cạnh tường. Khi thực hiện lực đẩy thì phần lưới được tự động xếp gọn vào thanh nhôm, cửa được mở ra.
  • Khi đóng cửa: Bạn chỉ cần dùng tay kéo nhẹ tay nhôm chạy về phía ngoài. Phần lưới sẽ tự động mở các nếp gấp, giăng dài phần lưới, tạo lớp màn ngăn cản côn trùng. 
Sử dụng cửa lưới xếp lá nhôm hệ 63 đúng cách
Sử dụng cửa lưới xếp lá nhôm hệ 63 đúng cách
Mosfly Window địa chỉ cung cấp cửa lưới xếp lá nhôm hệ 63 chất lượng
Mosfly Window địa chỉ cung cấp cửa lưới xếp lá nhôm hệ 63 chất lượng

Trên đây là một số thông tin cơ bản về sản phẩm cửa lưới xếp lá nhôm hệ 63. Nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm cửa lưới chất lượng, giá cả cạnh tranh hãy liên hệ ngay với Mosfly Window. Bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 094 667 6600 hoặc tới địa chỉ 86A Đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, TPHCM để được hỗ trợ tư vấn báo giá và lắp đặt nhé!

- Kích thước cửa sản xuất: Công ty sẽ sản xuất hoàn thiện theo kích thước cửa mà khách hàng đặt. 

- Màu sắc cửa: được hiểu là màu sắc của thanh nhôm. Có 4 màu thông dụng như: Màu Xám Xingfa, màu trắng sữa, màu nâu, màu vân gỗ. Ngoài ra có thể sơn theo màu yêu cầu như: Màu đen ..............

 - Cửa có thể làm 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh hoặc nhiều hơn. Mỗi loại sẽ có tiêu chuẩn chi phí khác nhau. Cần tham khảo bảng báo giá chi tiết để tránh nhầm lẫn.

- Đơn hàng sẽ được nhân viên kiểm tra, báo giá chi tiết, qua sự kiểm duyệt của khách hàng trước khi đưa vào sản xuất.

 

 

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Áp dụng từ ngày 01/06/2023

Kính gửi: Quý khách hàng.

Công ty Cổ phần IZI Home Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách hàng đến sự phát triển của sản phẩm Cửa lưới chống muỗi mang thương hiệu MOSFLY WINDOW trong suốt thời gian qua.

Bằng văn bản này, IZI HOME trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng về việc chính sách giao hàng và vận chuyển hàng hóa như sau:

van-chuyen

1. Thời gian giao hàng:

Từ 1 đến 3 ngày làm việc tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng hoặc hoàn tất thủ tục thanh toán nếu có.

2. Chính sách vận chuyển.

2.1 Cước phí giao hàng khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh.

+ Đối với hàng hóa thông thường: Miễn phí cước vận chuyển.

+ Đối với hàng quá khổ ( Chiều dài kiện hàng dài quá 3.0 m): Công ty thanh toán 50% cước phí vận chuyển.

+ Đối với hàng hóa: Cửa lưới cánh lùa, cửa lưới cánh mở, Khung lưới cố định phải làm hoàn thiện vào lưới tại xưởng: Công ty thanh toán 50% cước phí vận chuyển.

+ Đối với hàng hóa phát sinh do khách hàng, hàng hóa bảo hành, sữa chữa: Quý khách thanh toán cước phí vận chuyển.

+ Đối với đơn hàng giao gấp trong ngày mà không có lịch kết hợp: Công ty hỗ trợ 50% cước phí vận chuyển. Số tiền phát sinh sẽ được nhân viên kinh doanh thõa thuận với quý khách.

2.2 Cước phí vận chuyển khu vực tỉnh

a. Đơn hàng có giá trị từ 30 triệu đồng: Cước vận chuyển công ty thanh toán 100%.

b. Đơn hàng có giá trị từ 7 triệu - dưới 30 triệu đồng:

+ Cước từ Công ty đến điểm nhận hàng (Chành) tại TP HCM: Công ty thanh toán.

+ Cước từ điểm gửi hàng (Chành) tại TP HCM đến điểm nhận hàng của Quý khách: Công ty thanh toán 50% cước phí.

b. Đơn hàng có giá trị dưới 7 triệu đồng:

+ Cước từ Công ty đến điểm nhận hàng (Chành) tại TP HCM: Công ty thanh toán.

+ Cước từ điểm gửi hàng (Chành) tại TP HCM đến điểm nhận hàng của Quý khách: Khách hàng thanh toán.

c. Đối với hàng quá khổ ( kiện hàng dài hơn 3.0m)

+ Cước từ Công ty đến điểm nhận hàng (Chành) tại TP HCM: Công ty thanh toán 50% cước phí.

+ Cước từ điểm gửi hàng (Chành) tại TP HCM đến điểm nhận hàng của Quý khách: Khách hàng thanh toán

b. Đối với hàng bảo hành, sữa chữa:

+ Cước từ điểm gửi hàng của Khách hàng đến Công ty: Khách hàng thanh toán.

+ Cước từ Công ty đến điểm nhận hàng (Chành) tại TP HCM: Công ty thanh toán.

+ Cước từ điểm gửi hàng (Chành) tại TP HCM đến điểm nhận hàng của Quý khách: Khách hàng thanh toán

3. Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/06/2023 cho đến khi có thông báo mới.

4. Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Rất mong tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ Quý Khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

Sản phẩm liên quan

Trò chuyện ngay!