Cửa lưới chống muỗi xếp có ray - Mosfly Window

Cửa lưới xếp có ray

Cửa lưới chống muỗi xếp có ray là lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà Việt. Bảo vệ sức khỏe gia đình khỏi côn trùng, ruồi, muỗi là rất quan trọng. Mosfly Window mang đến giải pháp thông minh với cửa lưới xếp có ray. Tìm hiểu ưu điểm và chức năng của sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Đăng ký làm đại lý

Cửa lưới chống muỗi xếp có ray là loại cửa thịnh hành nhất hiện nay. Bởi đây là sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, vật liệu cao cấp, đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Vậy cửa lưới xếp có ray có cơ chế hoạt động như thế nào? Tất cả sẽ được Mosfly Window chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây, mời các bạn tham khảo nhé!

Tìm hiểu thông tin chi tiết về cửa lưới xếp có ray

Tìm hiểu thông tin chi tiết về cửa lưới xếp có ray

Cửa lưới chống muỗi xếp có ray ?

Cửa lưới xếp có ray là một dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi được thiết kế sang trọng, thời thượng. Cửa có cấu tạo giống như một hình nan quạt, tính năng độc đáo xếp thành các nếp gấp, gọn gàng chắc chắn. Cửa có hai bộ phận chính là phần khung nhôm phía ngoài và lưới xếp ở trong cùng một số phụ kiện đi kèm. 

Cửa lưới chống muỗi xếp có ray 2 cánh

Cửa lưới chống muỗi xếp có ray 2 cánh

Nguyên tắc hoạt động đơn giản, linh hoạt dễ sử dụng, khi không dùng nữa có thể gấp gọn lại vào phần khung, tạo sự ngăn nắp cho ngôi nhà. Cửa lưới chống muỗi xếp có ray là sản phẩm được làm từ vật liệu cao cấp, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Ngoài ra, cửa còn có công dụng chống lại 99% sự xâm nhập của các loại côn trùng, ruồi, muỗi bảo vệ không gian sống. 

Điểm nổi bật của cửa lưới xếp có ray

  • Do cửa được cấu tạo bởi phần khung nhôm định hình chắc chắn, chống va đập. Nên quý khách không cần gia cố thêm phần khung thì cửa vẫn đảm bảo độ chắc chắn và dễ dàng lắp đặt.
  • Sản phẩm cửa lưới chống muỗi xếp có ray phù hợp với những loại cửa có kích thước lớn.
  • Cấu tạo đơn giản, cơ chế hoạt động linh hoạt nên lắp đặt và tháo rửa, vệ sinh rất dễ dàng.
  • Vật liệu cao cấp đảm bảo độ bền cao, chắc chắn.
  • Thiết kế theo dạng lưới xếp đẹp mắt, sang trọng, màu sắc tối giản giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, tạo nên không gian sống thoáng đãng.
  • Cửa lưới dạng xếp có ray sử dụng vật liệu an toàn, thân thiện không có hóa chất phù hợp với gia đình có con nhỏ.

Sản phẩm cửa chắc chắn, chống va đập mạnh

Sản phẩm cửa chắc chắn, chống va đập mạnh

Thông tin cơ bản cửa lưới dạng xếp có ray

Mosfly Window sẽ cung cấp những thông tin cơ bản nhất về cửa lưới chống muỗi xếp có ray: 

  • Sản phẩm có mã là: XZ001.
  • Tên chính xác của sản phẩm: Cửa lưới chống muỗi dạng xếp có ray.
  • Khung bao được làm chất liệu: Hợp kim nhôm cứng, chắc chắn.
  • Màu sắc của khung: Trắng, gỗ, xám hoặc màu theo ý muốn của khách hàng.
  • Màu sắc lưới: Xám
  • Lưới được làm bằng các chất liệu như: Nhựa PP, Nhựa Polyester (PE), Sợi thủy tinh.
  • Loại cửa: Có thể lắp đặt tại vị trí cửa đi lại, cửa sổ hoặc cửa chính.
  • Kiểu mở cửa: Xếp 1 bên hoặc 2 bên.
  • Kích thước: Theo yêu cầu của khách hàng.
  • Chiều cao lớn nhất: 3m
  • Hiệu suất: Công dụng hữu hiệu, độ bền cao, chất lượng tốt, tuổi thọ kéo dài tới 7 năm.
  • Đặc tính: Dễ dàng tháo lắp được.
  • Ứng dụng: Phù hợp với để lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau như nhà ở, biệt thự, chung cư, resort,...

Mẫu cửa lưới dạng xếp có ray bán chạy tại Mosfly Window

Mẫu cửa lưới dạng xếp có ray bán chạy tại Mosfly Window

Bảng giá cửa lưới xếp chống muỗi ray

Giá bán lẻ/ M2

Trắng /Xám/ Nâu

Vân gỗ/ Đen

820.000 đồng

920.000 đồng

Ghi chú:

+ Diện tích tiêu chuẩn: nhỏ hơn 0,5m2 tính 0.7m2. Từ 0.5m2 đến 0.99m2 tính thành 1m2.

+ Cửa 1 cánh: Nếu chiều ngang dưới 550mm và cao từ 1800mm thì thêm +10% trên đơn giá.

+ Cửa 2 cánh tiêu chuẩn: cánh từ 550mm. Nếu nhỏ hơn 550 mm thì thêm +10% trên đơn giá.

+ Lưới nhựa PP nhập khẩu Đài Loan +70,000 /m2

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp có ray có cấu tạo như thế nào?

Hãy cùng Mosfly Window tìm hiểu về cấu tạo của cửa lưới chống muỗi xếp có ray. Cửa lưới xếp có ray cho cửa đi được cấu tạo từ 3 thành phần chính: Khung cửa, màn lưới và phụ kiện.

Phần lưới xếp

Màn lưới được đan dày vừa phải, bề mặt có các lỗ nhỏ li ti vừa đủ để ngăn ngừa muỗi và các loại côn trùng. Đồng thời, giúp không khí lưu thông, ánh sáng tự nhiên, thân thiện với môi trường. Màng lưới được thiết kế dạng gấp như quạt giấy nên không bị biến dạng, giữ nguyên được hình dạng sau nhiều năm sử dụng. 

Phần lưới của cửa lưới chống muỗi xếp có ray thông thường được làm bằng các chất liệu như:

  • Nhựa tổng hợp Polyester (PE): Cứng cáp, chắc chắn, thường có màu xám ghi và tuổi thọ có lên đến 7 năm. 
  • Chất liệu nhựa PE & PP (Polypropylene): Chất lượng tốt hơn, bền hơn so với nhựa tổng hợp Polyester. Thường lưới nhựa PE & PP sẽ có màu xám trắng. 
  • Sợi thủy tinh: Mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, dẻo dai và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt, môi trường bụi bẩn. 

Phần lưới cứng cáp, độ dày vừa phải ngăn chặn mọi loại côn trùng

Phần lưới cứng cáp, độ dày vừa phải ngăn chặn mọi loại côn trùng

Khung nhôm

Cửa lưới chống muỗi xếp có ray được cấu tạo bởi khung nhôm cố định chắc chắn. Sử dụng nhôm định hình được sơn một lớp tĩnh điện phía ngoài đảm bảo không bị cong vênh khi sử dụng. Phần khung nhôm cứng, chắc, không bị biến dạng, không gỉ, chịu được mọi tác động vật lý và hóa học. Với màu sắc chính là trắng xám, đen, vân gỗ,... phù hợp với những mẫu cửa được thiết kế hiện đại, mới lạ.

Khung nhôm sơn tĩnh điện

Khung nhôm sơn tĩnh điện

Phụ kiện

Để cửa lưới dạng xếp có ray được lắp đặt hoàn chỉnh thì cần có một số phụ kiện khác Bao gồm: bánh xe, dây căng lưới, các loại phụ kiện nhựa,... Cần ưu tiên sử dụng những phụ kiện nhựa nguyên chất, chống bào mòn tốt. 

Các phụ kiện đi kèm nhằm lắp đặt cửa hoàn chỉnh, vận hành trơn tru

Các phụ kiện đi kèm nhằm lắp đặt cửa hoàn chỉnh, vận hành trơn tru

Mosflywindow hiện nay sử dụng phụ kiện nhựa 100% nguyên chất, đảm bảo tuổi thọ cao, sáng bóng và chống bào mòn tốt. Không bị mục nát khi tiếp xúc với không khí, khác biệt so với những sản phẩm nhựa thông thường.

Ưu điểm cửa lưới xếp có ray chống muỗi

  • Bảo vệ sức khỏe người dùng: Cửa lưới chống muỗi xếp có ray được thiết kế với màng lưới bền chắc chống lại sự xâm nhập của côn trùng, ruồi muỗi. Điều này giúp bạn phòng tránh được các bệnh truyền nhiễm do côn trùng gây ra, như: Bệnh sốt rét, sốt xuất huyết, dịch tả, viêm não Nhật Bản,... Sức khỏe của gia đình bạn được bảo vệ tuyệt đối, an toàn, thoải mái. 
  • Ngăn chặn bụi bẩn bay vào nhà: Hiện nay, ô nhiễm môi trường ngày càng trầm trọng, bụi bẩn rác thải không ngừng gia tăng. Do đó, việc lắp đặt cửa lưới xếp có ray sẽ tạo nên màn chắn ngăn bụi bẩn vào nhà, giữ cho không gian luôn sạch sẽ, thoáng mát.
  • Không gian nhà thông thoáng: Lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp có ray tạo điều kiện cho gió tự nhiên thổi vào nhà. Giúp nhà bạn thoáng mát, mát mẻ tự nhiên, tạo nên sự thoải mái, cảm giác dễ chịu. Đồng thời, còn thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên giúp bạn sống khỏe, an lành. 
  • Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà: Các sản phẩm cửa lưới xếp có ray ngày càng đa dạng mẫu mã, thiết kế độc đáo, màu sắc sang trọng. Do đó, quý khách có thể dễ dàng lựa chọn mẫu cửa đẹp mắt, thời thượng phù hợp với nội thất và không gian nhà bạn. 
  • Tiết kiệm điện năng: Nhiều gia đình vì ngăn chặn côn trùng, bảo vệ sức khỏe nên đóng kín các cửa khiến ngôi nhà bí bách, khó chịu. Vì vậy, phải sử dụng quạt gió, điều hòa để làm mát làm gia tăng tiền điện. Tuy nhiên, khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp có ray giúp cung cấp gió tự nhiên và ánh sáng mặt trời. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm một khoản tiền điện đáng kể. 

Cửa lưới xếp có ray góp có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh

Cửa lưới xếp có ray góp có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh

Hướng dẫn sử dụng cửa lưới xếp có ray đúng cách

Cửa chống muỗi dạng xếp có ray là một giải pháp linh hoạt và tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng mở và đóng cửa, bằng cách xếp lưới sang một hoặc hai bên. Khi không sử dụng, lưới sẽ nằm gọn gàng trong hợp nhôm.

Để đảm bảo sự bền bỉ và giảm thiểu các vấn đề hư hỏng, khách hàng nên thường xuyên đóng, mở cửa. Đặc biệt khi không cần sử dụng cửa chống muỗi (ví dụ khi ra khỏi nhà hoặc đóng kín cửa kính). Việc này không chỉ giữ cho lưới cửa luôn đàn hồi mà còn giúp hạn chế bụi bám vào lưới, làm tăng tuổi thọ cho cửa chống muỗi.

Bằng cách này, bạn có thể tiết kiệm và tận dụng tối đa hiệu quả của cửa chống muỗi, đồng thời bảo vệ sức khỏe và sự thoải mái cho gia đình.

 

Khi sử dụng cửa lưới xếp có ray cần lưu ý gì?

Tuy cơ chế hoạt động của cửa rất đơn giản nhưng để đạt được hiệu quả cao nhất thì khi sử dụng quý khách cần lưu ý một số vấn đề sau: 

  • Trước khi sử dụng cần tiến hành kiểm tra hộp cuốn và thanh ray, đảm bảo đã lắp đặt hoàn chỉnh. 
  • Nên thường xuyên sử dụng cửa để cửa được hoạt động và vận hành trơn tru.
  • Đóng mở cửa nhẹ nhàng, tránh tác động mạnh trực tiếp vào phần lưới xếp.
  • Khi sử dụng cửa lưới chống muỗi xếp có ray, quý khách nên dùng hai tay kéo lưới. Nếu cầm một đầu của tấm lưới sẽ khiến lưới dễ bị hỏng hoặc lệch.
  • Bạn không nên tự ý tháo rời hoặc di chuyển cửa sang vị trí khác, điều này làm giảm độ bền của cửa lưới xếp có ray.
  • Quý khách nên thường xuyên phần lưới bằng khăn sạch, không dùng các chất tẩy rửa mạnh. 
  • Khi lựa chọn địa chỉ mua cửa lưới dạng xếp có ray cần chọn cơ sở uy tín, chất lượng. Nên mua cửa tại Mosfly Window để được hỗ trợ bảo hành và sửa chữa khi gặp phải các sự cố khi sử dụng. 

Quý khách cần thường xuyên vệ sinh để gia tăng tuổi thọ của cửa

Quý khách cần thường xuyên vệ sinh để gia tăng tuổi thọ của cửa

Với nhiều ưu điểm nổi bật, tính ứng dụng cao nên cửa lưới chống muỗi xếp có ray được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng. Mong rằng bài viết này sẽ giúp quý khách biết thêm sản phẩm cửa an toàn, tiện dụng cho gia đình mình. Đừng quên liên hệ ngay với Mosfly Window để được tư vấn và lắp đặt cửa chống muỗi chất lượng, bền đẹp nhé! 

  1. Thanh nhôm ray trên

ray-tren-1_1

2. Thanh kéo

thanh-keo-1 

3. Thanh đứng trong ( AB )

thanh-dung-trong-1 

4. Thanh đứng ngoài ( Khung bao )

Khung-bao-1

 

5. Thanh nhôm ray dươi ( cao 10 mm )

ray-duoi-1

6. Thanh nhôm ray trên ( Máng sâu )

mang-sau-1

- Kích thước cửa sản xuất: Công ty sẽ sản xuất hoàn thiện theo kích thước cửa mà khách hàng đặt. 

- Màu sắc cửa: được hiểu là màu sắc của thanh nhôm. Có 4 màu thông dụng như: Màu Xám Xingfa, màu trắng sữa, màu nâu, màu vân gỗ. Ngoài ra có thể sơn theo màu yêu cầu như: Màu đen ..............

 - Cửa có thể làm 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh hoặc nhiều hơn. Mỗi loại sẽ có tiêu chuẩn chi phí khác nhau. Cần tham khảo bảng báo giá chi tiết để tránh nhầm lẫn.

- Đơn hàng sẽ được nhân viên kiểm tra, báo giá chi tiết, qua sự kiểm duyệt của khách hàng trước khi đưa vào sản xuất.

 

 

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Áp dụng từ ngày 01/06/2023

Kính gửi: Quý khách hàng.

Công ty Cổ phần IZI Home Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách hàng đến sự phát triển của sản phẩm Cửa lưới chống muỗi mang thương hiệu MOSFLY WINDOW trong suốt thời gian qua.

Bằng văn bản này, IZI HOME trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng về việc chính sách giao hàng và vận chuyển hàng hóa như sau:

van-chuyen

1. Thời gian giao hàng:

Từ 1 đến 3 ngày làm việc tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng hoặc hoàn tất thủ tục thanh toán nếu có.

2. Chính sách vận chuyển.

2.1 Cước phí giao hàng khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh.

+ Đối với hàng hóa thông thường: Miễn phí cước vận chuyển.

+ Đối với hàng quá khổ ( Chiều dài kiện hàng dài quá 3.0 m): Công ty thanh toán 50% cước phí vận chuyển.

+ Đối với hàng hóa: Cửa lưới cánh lùa, cửa lưới cánh mở, Khung lưới cố định phải làm hoàn thiện vào lưới tại xưởng: Công ty thanh toán 50% cước phí vận chuyển.

+ Đối với hàng hóa phát sinh do khách hàng, hàng hóa bảo hành, sữa chữa: Quý khách thanh toán cước phí vận chuyển.

+ Đối với đơn hàng giao gấp trong ngày mà không có lịch kết hợp: Công ty hỗ trợ 50% cước phí vận chuyển. Số tiền phát sinh sẽ được nhân viên kinh doanh thõa thuận với quý khách.

2.2 Cước phí vận chuyển khu vực tỉnh

a. Đơn hàng có giá trị từ 30 triệu đồng: Cước vận chuyển công ty thanh toán 100%.

b. Đơn hàng có giá trị từ 7 triệu - dưới 30 triệu đồng:

+ Cước từ Công ty đến điểm nhận hàng (Chành) tại TP HCM: Công ty thanh toán.

+ Cước từ điểm gửi hàng (Chành) tại TP HCM đến điểm nhận hàng của Quý khách: Công ty thanh toán 50% cước phí.

b. Đơn hàng có giá trị dưới 7 triệu đồng:

+ Cước từ Công ty đến điểm nhận hàng (Chành) tại TP HCM: Công ty thanh toán.

+ Cước từ điểm gửi hàng (Chành) tại TP HCM đến điểm nhận hàng của Quý khách: Khách hàng thanh toán.

c. Đối với hàng quá khổ ( kiện hàng dài hơn 3.0m)

+ Cước từ Công ty đến điểm nhận hàng (Chành) tại TP HCM: Công ty thanh toán 50% cước phí.

+ Cước từ điểm gửi hàng (Chành) tại TP HCM đến điểm nhận hàng của Quý khách: Khách hàng thanh toán

b. Đối với hàng bảo hành, sữa chữa:

+ Cước từ điểm gửi hàng của Khách hàng đến Công ty: Khách hàng thanh toán.

+ Cước từ Công ty đến điểm nhận hàng (Chành) tại TP HCM: Công ty thanh toán.

+ Cước từ điểm gửi hàng (Chành) tại TP HCM đến điểm nhận hàng của Quý khách: Khách hàng thanh toán

3. Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/06/2023 cho đến khi có thông báo mới.

4. Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Rất mong tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ Quý Khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

Sản phẩm liên quan

Trò chuyện ngay!